Nhã Phương nhắc về "màn cầu hôn làm lố sóng truyền hình" của Trường Giang

Nhã Phương cho biết trước khi tiến đến hôn nhân, chuyện tình cảm của cô và Trường Giang từng trải qua nhiều sóng gió, thậm chí đến mức suýt chấm dứt.

Mới đây trong chương trình, Nhã Phương đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình với MC Hoàng Oanh. Nữ diễn viên cho biết chuyện tình cảm giữa mình với Trường Giang trải qua nhiều sóng gió trước khi có cuộc hôn nhân viên mãn.

Sao phim Cây táo nở hoa cho biết mình từng dứt khoát chia tay Trường Giang, song anh lại níu kéo bằng cách làm một cú bất ngờ là cầu hôn trên sóng truyền hình. Nhã Phương chia sẻ: “Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ vùng vằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội". 

Nhã Phương nhắc về 'màn cầu hôn làm lố sóng truyền hình' của Trường Giang - 1

Nhã Phương từng dứt khoát tình cảm với Trường Giang trước khi màn cầu hôn trên sóng truyền hình diễn ra.

Tháng 1/2018, Trường Giang gây bất ngờ vì cầu hôn Nhã Phương trong lúc nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích ở lễ trao giải Mai Vàng. Trên sóng truyền hình, anh bày tỏ: "Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông 'rình rập'  xung quanh em và 'bánh bèo' lảng vảng bên cạnh anh sẽ bỏ đi. Từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh kể cả xe cộ, nhà cửa, tiền bạc, kể cả hơi thở của anh đều là của em.

Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh. Hãy về nhà của anh và hãy sắp xếp cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận thì từ ngày mai sẽ không thấy anh ở đâu nữa vì không có em thì cuộc đời anh kết thúc".

Sau lời tỏ tình, Trường Giang nhảy khỏi sân khấu và xuống chỗ ngồi của Nhã Phương để trao nhẫn. Sự việc này đã làm lố sóng chương trình truyền hình trực tiếp, tạo nên nhiều tranh cãi. Trường Giang cũng đã lên tiếng xin lỗi công chúng.

Nhã Phương nhắc về 'màn cầu hôn làm lố sóng truyền hình' của Trường Giang - 2Nhã Phương nhắc về 'màn cầu hôn làm lố sóng truyền hình' của Trường Giang - 3

Màn cầu hôn làm lố sóng truyền hình trực tiếp của Trường Giang từng gây tranh cãi dữ dội.

Nhã Phương khẳng định với Hoàng Oanh rằng mình đã lấy đúng chồng. Côthừa nhận bản thân không đẹp, Trường Giang lựa chọn mình vì sự an toàn. Trải qua thời gian dài chung sống, Nhã Phương cảm nhận sự hạnh phúc khi chồng dù bận rộn vẫn dành sự quan tâm, tôn trọng gia đình.

"Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng", Nhã Phương nói.

Nhã Phương nhắc về 'màn cầu hôn làm lố sóng truyền hình' của Trường Giang - 4

Nhã Phương khẳng định mình lấy đúng chồng.

Trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Nhã Phương chọn lập gia đình và sinh con vì cô nghĩ đó là ý trời. Song dù yêu gia đình, nữ diễn viên vẫn khẳng định không bao giờ từ bỏ đam mê. Nhã Phương biết ơn vì ông xã luôn là nguồn động viên, hỗ trợ để cô cân bằng công việc lẫn cuộc sống.

Nhã Phương cũng trải lòng việc chuyện chọn im lặng trước ồn ào rằng: "Tôi nghĩ nếu mình nói ra thì được gì? Sóng yên thì biển lặng. Đến một giai đoạn nào đó sẽ có câu trả lời. Quan trọng là những người xung quanh hiểu mình, biết mình không phải như vậy.

Tôi chọn sống cho những gì đang hiện hữu. Thời điểm quen Trường Giang, có nhiều sóng gió đến với tôi. Tôi chọn quay về bên trong để xem bản thân thiếu sót gì và từ từ thay đổi".