Trấn Thành lần đầu xuất hiện sau nghi vấn sang Hàn thẩm mỹ, lộ dung mạo qua camera thường

Trong video được khán giả quay lại, Trấn Thành không để ý và được ê-kíp hộ tống.

Vào tối ngày 11/11, Trấn Thành xuất hiện cùng nhiều sao Việt khác tại đêm nhạc "Một mình bao la" của nhạc sĩ Đỗ Bảo tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên nam MC lộ diện sau khi vướng nghi vấn thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Đêm nhạc quy tụ những tên đuổi đẳng cấp như Thanh Lam, Hà Trần, Tấn Minh, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, Uyên Linh, Trung Quân, Hoàng Dũng, Lân Nhã, GiGi Hương Giang. Trong video được khán giả quay lại, Trấn Thành không để ý tới xung quanh mà tập trung nghe điện thoại. Anh được phía ê-kíp chương trình hộ tống ngay khi xuất hiện.

Trấn Thành lần đầu xuất hiện sau nghi vấn sang Hàn thẩm mỹ, lộ dung mạo qua camera thường - 1

Trấn Thành lộ diện sau nghi vấn thẩm mỹ

Trước đó, anh sang Hàn Quốc hội ngộ bà xã Hari Won. Trong bức hình được Hari Won chia sẻ trên mạng xã hội, Trấn Thành trùm kín đầu. Tuy nhiên, anh lại bị lộ hình ảnh quấn băng kín phần đầu khi xuất hiện cùng bà xã, làm dấy lên nghi vấn anh thẩm mỹ ở Hàn Quốc.

Trấn Thành lần đầu xuất hiện sau nghi vấn sang Hàn thẩm mỹ, lộ dung mạo qua camera thường - 2

Hari Won chia sẻ ảnh Trấn Thành sang Hàn

Nam MC không trực tiếp lên tiếng về nghi vấn “dao kéo”. Anh chỉ trả lời bình luận cho biết thời tiết ở Hàn Quốc hiện tại rất lạnh nên phải che kín.

Trước đây Trấn Thành từng thừa nhận anh đã thẩm mỹ mũi để đẹp hơn. Theo quan niệm của anh, việc đẹp nhân tạo bằng việc chỉnh sửa không có gì là xấu. “Đúng là tôi có đi sửa mũi. Nhưng tôi nghĩ đẹp nhân tạo sẽ tốt hơn xấu tự nhiên. Tôi cũng nghĩ người của công chúng phải có ngoại hình. Nếu không có ngoại hình tốt thì phải cố gắng lấy sự hài hước, hiểu biết, duyên... để bù đắp. Ngoại hình cũng là một lợi thế lớn và tôi biết mình cần làm đẹp những gì", Trấn Thành từng chia sẻ.

Cộng đồng mạng cũng đồng tình với quan điểm này của Trấn Thành, không phản đối việc anh chỉnh sửa để có dung mạo đẹp hơn xưa.

Gần đây, trong livestream tâm sự với khán giả Trấn Thành cho biết bản thân đã đọc được những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân nhưng không cảm thấy buồn vì muốn dành thời gian cho nhiều việc khác.

Anh cũng nhấn mạnh nếu cư dân mạng không thích anh có thể lướt qua, không quan tâm. Anh cũng nhắn nhủ tới những người "ghét" mình: "Tôi nói ra không phải cà khịa lại mấy bạn đâu, bây giờ mấy bạn có ghét tôi thì trừ khi các bạn tự thay đổi ý thôi chứ không ai có thể nói vô khiến các bạn thay đổi. Tôi không có dự định phải thuyết phục antifan (người tẩy chay - PV) dừng cà khịa tôi, tôi chỉ nói thay vì tấn công và làm người khác buồn thì dành thời gian cho gia đình đi, kiếm tiền nhiều hơn chút để lo cho cha mẹ khiến cha mẹ mình vui hay có thể đi hoàn thiện bản thân mình".